Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy sấy tay tự động TOPY

Máy sấy tay tự động là một thiết bị không thể thiếu trong nhà vệ sinh, đặc biệt là với những không gian sang trọng tại các nhà hàng, khách sạn. Bạn có biết sản phẩm này có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào không? Nếu chưa biết thì tham khảo một số thông tin được tổng hợp ở bài viết dưới đây. 

Máy sấy tay tự động là gì? 

Có không ít người chưa biết máy sấy tay tự động là gì? Đây là một thiết bị không thể thiếu trong nhà vệ sinh. Sau khi rửa tay song, người dùng thường cảm thấy khó chịu vì bàn tay ướt nhẹp mà không biết phải lau khô bằng cách nào. Bên cạnh đó sau khi đi vệ sinh hoặc rửa tay bằng nước thường sẽ có rất nhiều vi khuẩn gây hại bám lại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.
Có sản phẩm nào thay thế máy sấy tay để làm khô được không?
Để khắc phục tình trạng trên những dòng máy sấy tay ra đời. Các thiết bị này giúp sấy khô bàn tay sau khi rửa một cách nhanh chóng chỉ thông qua một vài thao tác đơn giản. Nguyên lý chính được sử dụng trong kết cấu của sản phẩm này đó chính là dùng nhiệt độ cao tác động lên bàn tay và giúp làm nước bốc hơi. Bên cạnh đó khả năng diệt khuẩn của sản phẩm này cũng được đánh giá là khá tốt. 

Nguyên lý hoạt động của máy sấy tay TOPY 

Có không ít người dùng thắc mắc về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của những chiếc máy sấy tay đến từ thương hiệu TOPY. Nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi này thì có thể tìm hiểu qua một số thông tin sau đây.
Máy sấy khô tay tự động có cấu tạo như thế nào
Máy sấy tay tự động gồm có một thanh vỏ giúp bảo vệ thân máy và bộ vi mạch điều khiển bên trong. Ngoài ra còn có một chủ chứa động cơ, cánh quạt ly tâm, dây sợi đốt, bộ phận cảm biến, khe đẩy gió ra bên ngoài. Và cuối cùng là một bộ công tắc giúp chuyển đổi các chế độ gió từ nóng sang lạnh và ngược lại.  

Nguyên Lý hoạt động của máy sấy tay

Qua những thông tin bên trên bạn đã biết được cấu tạo của máy sấy tay TOPY. Vậy nguyên lý hoạt động của sản phẩm này như thế nào? Máy hoạt động theo nguyên lý chính đó là: khi người dùng đưa tay vào bộ phận đẩy gió, cảm biến được tích hợp trong máy sẽ lập tức nhận ra và phân tích xem bạn có đang muốn sử dụng máy hay không? Các thông tin sau khi được phân tích sẽ chuyển về cho bo mạch để xử lý và cấp tín hiệu cho động cơ hoạt động. 
Nếu người dùng lựa chọn chế độ gió thì mayso của máy sẽ ngưng hoạt động. Còn nếu bạn lựa chọn cả chế độ gió và sấy thì cả quạt gió và mayso sẽ đồng thời được kích hoạt để giúp sấy khô tay cho bạn một cách nhanh nhất. 
Nên mua máy sấy tay ở đâu để đảm bảo chất lượng 
Khi không muốn sử dụng nữa, người dùng chỉ cần bỏ tay ra khỏi máy là được. Bộ phận cảm biến sẽ ngay lập tức quét tín hiệu truyền về bộ phận xử lý để ngắt hoạt động ở các động cơ. Lúc này máy sẽ được chuyển về chế độ ngủ đông và sẵn sàng kích hoạt trong khoảng thời gian tiếp theo. 

Địa chỉ mua máy sấy tự động mà bạn nên lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp máy sấy tay TOPY tại Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên để đảm bảo tuổi thọ và độ bền của máy ở mức cao nhất người dùng nên tìm đến các cửa hàng uy tín, chất lượng. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua sản phẩm ở đâu thì có thể đến với Ngân Phát, chúng tôi là địa chỉ uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 
Các dòng máy sấy khô tay tự động được cung cấp ở Ngân Phát không chỉ đa dạng về mẫu mã, phong phú về tính năng mà giá thành lại rất cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó chế độ bảo hành uy tín với thời gian từ 2-3 năm tuỳ từng sản phẩm cũng là ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao
Bài viết trên đây Ngân Phát đã giúp người dùng tìm hiểu một số thông tin liên quan đến máy sấy tay tự động TOPY. Hy vọng những thông tin trên đây đã mang đến cho bạn những phút giây bổ ích, thú vị.
Để nhận báo giá sản phẩm máy sấy tay giá tốt
Vui lòng liên hệ: https://thietbivesinhviet.com/may-say-tay-tu-dong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét