Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Máy sấy tay thương hiệu Royal Toto được người tiêu dùng yêu thích hiện nay

Royal Toto là một trong những thương hiệu nổi tiếng được biết đến với những sản phẩm có chất lượng cao. Máy sấy tay của Royal Toto đã và đang là thiết bị được nhiều người quan tâm và lựa chọn cho. Tham khảo một số sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích của thương hiệu này.

1. Vài nét về thương hiệu và máy sấy khô tay Royal Toto

Nguồn gốc ra đời của Royal Toto

Royal Toto là thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Năm 1970, công ty được thành lập với cái tên ban đầu là Royal Metal. Công ty này chuyên hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu về các mối quan hệ giữa con người với nước. Tuy nhiên, đến năm 1980, sau khi liên doanh với thương hiệu Toto của Nhật Bản đã đổi tên thành Royal ToTo. 
Trong quá trình hình thành và phát triển của mình, Royal ToTo luôn là một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại đất nước xứ sở kim chi. Đến nay, Royal ToTo không ngừng áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như giá cả phải chăng nhất.

Nguyên lý hoạt động của máy sấy khô tay Royal Toto

Hầu hết các dòng sản phẩm máy sấy tay của thương hiệu Royal Toto đều hoạt động bằng công nghệ cảm ứng hồng ngoại. Khi sử dụng, bạn chỉ cần đưa tay và cho vào thiết bị, máy sấy sẽ tự động làm khô và sẽ tự động ngắt khi bạn đưa tay ra bên ngoài.
Máy sấy khô tay Royal Toto sử dụng công nghệ sấy hiện đại, siêu tốc ở nhiệt độ phù hợp nên có thể rút ngắn thời gian làm khô tay từ 3 đến 4 lần so với các sản phẩm thông thường khác. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng thiết bị thông minh này.
Bên cạnh đó, máy sấy khô tay Royal Toto có khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm  thời gian, tiết kiệm giấy tối đa. Đồng thời mang đến sự tiện nghi, sạch sẽ cho bạn và những người xung quanh. Hơn  nữa, sản phẩm rất an toàn, không gây hại đến sức khỏe con người và rất thân thiện với môi trường.

2. Một số thiết bị máy sấy khô tay Royal Toto

Máy sấy khô tay Royal ToTo RA230 

Máy sấy tay Royal ToTo RA230 là sản phẩm hoạt động dựa trên cảm ứng hồng ngoài. Thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Vì vậy đây là thiết bị được nhiều người lựa chọn và sử dụng cho các không gian của mình.
Thông số kỹ thuật
  • Công suất hoạt động : 1600W
  • Khoảng cách cảm ứng: 15 đến 30 cm
  • Điện áp: 220V/60Hz
  • Chế độ: Cảm ứng, tự động
  • Nhiệt độ luồng khí: 48 độ C
  • Kích thước (Dài x Rộng x Cao) : 330 x 280 x 200 mm
  • Báo giá máy sấy tay Royal ToTo 7.050.000 đồng
Hình ảnh máy sấy khô tay Royal ToTo RA230

Máy sấy khô tay Royal ToTo RA 270

Bên cạnh RA230 thì máy sấy tay Royal ToTo RA 270 là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật và được nhiều người lựa chọn hiện nay. Thiết bị được sử dụng để lắp đặt trong các gia đình, văn phòng, nhà hàng...
Thông số kỹ thuật:
  • Điện áp: 220V/60Hz
  • Chức năng: Thổi khí làm khô tay
  • Chế độ: Cảm ứng, tự động
  • Nhiệt độ luồng khí: 40 độ C
  • Công suất hoạt động: 960W
  • Kích thước (Dài x Rộng x Cao) : 245 x 175 x 530 mm
Máy sấy khô tay Royal ToTo RA 270 được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau

3. Địa chỉ cung cấp máy sấy khô tay thương hiệu Royal Toto

Ngân Phát là một trong những địa chỉ được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn các thiết bị vệ sinh, bồn tắm, máy sấy khô tay… cho các công trình khác nhau. Ngân Phát luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cũng như được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Ngân Phát là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay
Hơn nữa, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để có được những sản phẩm máy sấy tay Techome cũng như các sản phẩm mà bạn quan tâm. Bạn không chỉ có được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất mà giá cả cũng phải chăng nhất. 
Bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin về Royal Toto cũng như các sản phẩm máy sấy tay của thương hiệu này được nhiều người yêu thích. Chúc bạn lựa chọn được những thiết bị phù hợp nhất với sở thích cũng như không gian của bạn.
Báo giá máy sấy tay và đặt hàng chi tiết tại : https://thietbivesinhviet.com/may-say-tay-tu-dong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét