Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Phân loại các mẫu quạt hút thông gió Mitsubishi hiện nay

Mitsubishi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với các thiết bị được nhiều người ưa chuộng. Một trong số đó không thể không kể đến quạt thông gió. Vậy, quạt hút thông gió Mitsubishi có những loại nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Quạt thông gió ốp vách kính 

Quạt hút thông gió Mitsubishi là một trong những thiết bị được sản xuất nhỏ gọn hơn so với những thiết bị khác. Sản phẩm được thiết kế cách điệu tạo nên sự mềm mại với kiểu dáng tròn. Đồng thời được hình thành từ những vật liệu có khả năng chống bám bẩn cao nên luôn tạo nên sự mới mẻ khi sử dụng.
Ngoài ra, quạt thông gió của thương hiệu Mitsubishi đạt tiêu chuẩn về chất lượng, có khả năng vận hành êm ái và áp dụng công nghệ hiện đại Extra Fan giúp hạn chế tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Mitsubishi nói chung và quạt thông gió nói riêng luôn được chú trọng đến tính thẩm mỹ, thời trang nên phù hợp với những không gian được thiết kế với lớp kính sang trọng. 
Hình ảnh quạt thông gió ốp vách kính Mitsubishi 

2. Quạt thông gió ốp tường

Quạt thông gió ốp tường của thương hiệu Mitsubishi là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Thiết bị được thiết kế thời trang, đa dụng và có thể dễ dàng lắp đặt ở các không gian khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, của hàng, khách sạn… 
Quạt hút thông gió Mitsubishi được biết đến với khả năng vận hàng không tạo ra tiếng ồn và không làm giảm đi lượng gió. Bởi vì sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ mới, hiện đại nhất - Extra Fan.
Đối với quạt thông gió Mitsubishi, bạn có thể lựa chọn thiết kế dạng lưới hoặc không lưới tùy thuộc vào sở thích của bạn. Ngoài ra, để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, bạn nên tham khảo báo giá quạt hút thông gió MITSUBISHI cũng như các sản phẩm khác để có được lựa chọn phù hợp nhất nhé!
Hình ảnh quạt thông gió ốp tường Mitsubishi

3. Quạt thông gió ốp trần

Quạt thông gió ốp trần của Mitsubishi có hai loại là không ống gió và có ống gió. Mỗi thiết kế đều có những đặc điểm khác nhau. 

Quạt thông gió ốp trần không ống gió

Đây là sản phẩm được sản xuất phù hợp sử dụng trong các văn phòng, căn hộ ở chung cư… hoặc những không gian được thiết kế sẵn avf mang tính chất thương mại. Ưu điểm của những sản phẩm này là khả năng tiết kiệm điện, mặt lưới được thiết kế mỏng và mang tính thời trang cao.

Quạt thông gió ốp trần nối ống gió

Quạt thông gió ốp trần có nối ống gió được sử dụng trong các khu vực như: nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp hoặc nhà xe, tầng hầm với những thiết bị có công suất lớn. Thiết bị này có thể sử dụng cho các không gian có diện tích rộng lớn cũng như lưu lượng người đông. 
Quạt thông gió ốp trần có nối ống gió được thiết kế với công nghệ trục quay ly tâm mà không sử dụng cánh quạt như những sản phẩm khác. Đồng thời, sản phẩm được đặt trong hộp tiêu kim loại. Vì vậy, khi sử dụng sẽ tạo ra lượng gió lớn và âm thanh tiếng ồn siêu nhỏ.
Quạt thông gió ốp trần được nối ống gió của Mitsubishi có 2 loại là nối ống gió lưới kim loại và nối ống gió lưới nhựa. Tùy thuộc vào những sở thích cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn thiết bị phù hợp.
Hình ảnh quạt thông gió ốp trần có nối ống gió

4. Địa chỉ cung cấp quạt hút thông gió Mitsubishi chất lượng

Ngân Phát là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn những thiết bị vệ sinh, phòng tắm, quạt hút thông gió uy tín trên thị trường hiện nay. Bên cạnh các sản phẩm của  Mitsubishi thì quạt hút thông gió âm trần Panasonic cũng là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm tại Ngân Phát.
Đến với Ngân Phát, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như giá cả phải chăng nhất. Đồng thời, bạn sẽ được tư vấn cũng như hỗ trợ lắp đặt những sản phẩm phù hợp nhất với không gian của mình. 
Bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin về phân loại các mẫu quạt hút thông gió Mitsubishi hiện nay. Hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét