Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Ưu điểm của bồn tắm nằm bạn đã biết chưa

Trong phòng tắm của nhiều gia đình hiện nay, bồn tắm nằm đang đóng một vai trò không thể thiếu. Thiết bị này vừa giúp làm tăng sự sang trọng cho không gian vừa là nơi để mọi người thư giãn, nghỉ ngơi. Cùng tìm hiểu kỹ hơn ưu điểm của sản phẩm qua các thông tin được tổng hợp ở bài viết dưới đây. 

Bồn tắm nằm giúp mọi người có thể thư giãn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn tắm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Bồn tắm massage Nofer; Bồn tắm Micio…. Mặc dù được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhưng về cơ bản thì các thiết bị này đều cung cấp cho người sử dụng một không gian thư giãn.
Bồn tắm nằm giúp mọi người có thể thư giãn
Sau một ngày làm việc dài với nhiều áp lực, chắc hẳn có rất nhiều người đều cảm thấy cơ thể căng cứng khó chịu. Lúc này bồn tắm nằm chính là một biện pháp thư giãn hiệu quả dành cho bạn. Được đắm mình trong làn nước trong, mát vào mùa hè hoặc ấm nóng vào mùa đông sẽ giúp mọi người có thể thả lỏng cơ thể, loại bỏ mọi mệt mỏi. Hãy dành thời gian từ 10-15 phút hàng ngày ngâm mình trong bồn tắm, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều. 
tham khảo các mẫu bồn tắm massage khác: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/bon-tam-spa/

Bồn tắm nằm có chức năng massage

Đa số các dòng bồn tắm trên thị trường hiện nay đều được trang bị thêm hệ thống massage hoặc sục nước hiện đại và tiện lợi. Thay vì phải tốn nhiều tiền bạc, công sức và thời gian để đến các tiệm Spa để thư giãn, giờ đây bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều đó với chi phí tiết kiệm hơn thông qua các sản phẩm bồn tắm. 

Bồn tắm mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các loại bồn tắm trong nhiều mẫu nhà vệ sinh sang trọng hiện nay. Sở dĩ các thiết bị này được đưa vào thiết kế của nhiều gia đình bởi sự đa dạng trong mẫu mã, kích thước, màu sắc … Chính những điều này đã giúp phòng tắm của bạn trở nên tinh tế, sang trọng hơn. 
Bồn tắm mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Bồn tắm nằm có độ bền cao

Chất liệu được sử dụng để sản xuất các loại bồn tắm thông dụng hiện này thường là galaxy ngọc trai; composite hoặc acrylic … Ưu điểm của những nguyên liệu này chính là khả năng chống bám bẩn cao nên rất dễ vệ sinh khi cần thiết. Bên cạnh đó độ bền của sản phẩm được đánh giá tốt nên bạn không cần phải lo lắng đến việc phải thay bồn tắm khác sau một thời gian sử dụng. 
Chi tiết mẫu bồn tắm nằm tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/bt-thuong/

Cách lựa chọn bồn tắm mà bạn nên áp dụng

Có rất nhiều dòng bồn tắm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thiết kế, bạn nên căn cứ vào những tiêu chí dưới đây. 

Kích thước phòng tắm

Tùy theo nhu cầu của từng gia đình mà phòng tắm được xây dựng với diện tích và kiểu dáng thiết kế khác nhau. Khi lựa chọn bồn tắm cho những không gian này, bạn có thể căn cứ vào từng nhóm kích thước để lựa chọn loại phù hợp. Dưới đây là một số nhóm mà bạn có thể tham khảo: 
  • Nhóm bồn tắm nhỏ, dài có kích thước từ 1.5 - 1.6m: Phù hợp với kiểu nhà chung cư hay nhà cấp 4
  • Nhóm bồn tắm cỡ trung từ 1.6-1.7m: Phù hợp với nhiều không gian của các ngôi nhà hiện nay. 
  • Nhóm bồn tắm cỡ lớn có kích thước từ 1.7-1.8m: Phù hợp với kiểu nhà biệt thự hoặc villa. 

Dựa theo màu sắc chủ đạo và thiết kế

Cuộc sống càng phát triển nên nhu cầu về tính thẩm mỹ của nhiều gia đình ngày càng được nâng cao. Hầu hết các nhà tắm hiện nay không còn thiết kế một cách đơn giản nữa mà theo một phong cách riêng theo sở thích của gia chủ. 
Lựa chọn bồn tắm dựa theo màu sắc chủ đạo và thiết kế
Đây là không gian để mọi người có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy đa số các gia đình thường lựa chọn phong cách cổ điển, sử dụng các gam màu tối giản. Những loại bồn tắm có thiết kế tương đồng với phong cách này thường được lựa chọn để tạo sự tinh tế và hài hoà.  

Dựa theo giá thành

Giá thành luôn là tiêu chí được nhiều người quan tâm mỗi khi lựa chọn một sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, bồn tắm có rất nhiều mức giá dao động khác nhau. Tùy theo tính năng, kiểu dáng thiết kế, mà giá thành của sản phẩm có thể dao động từ 7 - 50 triệu hoặc hơn. Bạn có thể căn cứ vào khả năng chi tiêu của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên tìm mua bồn tắm ở đâu thì có thể đến với Ngân Phát. Chúng tôi là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm được cung cấp tại Ngân Phát đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua bồn tắm của chúng tôi. 
Đặt mua bồn tắm tại Hà Nội: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét