Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Khám phá tính năng siêu cấp của Nắp rửa điện tử Washlet trong HOMESTAY

Nắp rửa bồn cầu điện tử chính là giải pháp tối ưu cho không gian vệ sinh .Cùng thiết bị vệ sinh Ngân Phát khám phá tính năng siêu cấp của nắp rửa điện tử Washlet trong HOMESTAY

1. TỰ ĐỘNG ĐÓNG MỞ

Là một sản phẩm bồn cầu thế hệ mới, nắp bồn cầu tự động đóng mở giúp bạn vệ sinh một cách thoải mái nhất mà không phải chạm tay vào bàn cầu. Điều này sẽ đảm bảo vệ sinh tối đa cho bạn.
 
Tự động đóng mở của nắp rửa điện tử washlet


2. KHỬ MÙI

Một trong những cải tiến đặc biệt mà TOTO đem lại chính là chức năng khử mùi hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận một không gian thoáng mát và sạch sẽ, đặc biệt không có các mùi hôi khó chịu.
Nắp rửa điện tử washlet


3. SƯỞI ẤM BỆ NGỒI

Vào những ngày thời tiết lạnh,chức năng sưởi ấm bệ ngồi sẽ giúp bạn mang đến cảm giác thư thái hơn khi đi vệ sinh. Cảm giác ấm áp với hệ thống tự động sưởi ấm bệ ngồi sẽ giúp bạn dễ chịu hơn, xứng tầm một không gian nghỉ ngơi thực sự.
 
Sưởi ấm nắp rửa điện tử washlet


4. VÒI RỬA NHIỀU CHẾ ĐỘ

Nắp rửa điện tử Washlet có chức năng tự động rửa với các mức rửa: rửa trước (front cleansing), rửa sau (rear cleansing), rửa sau nhẹ (soft rear cleansing), điều khiển vị trí vòi rửa, điều chỉnh cường độ tia nước, massage, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái khi đi vệ sinh.
Tự động xả của nắp rửa điện tử washlet

Các tính năng nổi bật của nắp rửa bồn cầu điện tử Washlet chính là tiêu chí hàng đầu để khách hàng lựa chọn sản phẩm. Đây chắc chắn là một đầu tư xứng đáng cho một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp về lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét