Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Đặc điểm nổi bật của Chậu rửa bát Inox 304

Chậu rửa bát inox 304 đang là thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất hiện nay. Sử dụng công nghệ đúc hiện đại của Hàn Quốc với chất liệu inox 304 cao cấp, siêu bền, chịu được va đập mạnh cũng như khả năng chống gỉ sét vượt trội. Bề mặt sản phẩm luôn sang bóng tạo nên vẻ sang trọng, kiểu dáng hiện đại. Đây ắt hẳn là sản phẩm mà gia đình bạn không nên bỏ qua





Chậu rửa chén Inox 304 có những ưu điểm nổi trội
Chậu rửa bát Inox 304 có tính thẩm mỹ cao.
+ Những mẫu chậu rửa chén này đều được thiết kế và sản xuất cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết, từng góc bo trên thành chậu.
 

Đặc điểm nổi bật của Chậu rửa bát Inox 304

+ Ứng dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc ép nguyên tấm. Thành phẩm sẽ là nguyên một khối chứ không phải từng mảng ghép lại với nhau.

+ Bề mặt được đánh Highlight làm cho sản phẩm chậu rửa bát luôn sáng bóng, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiện nghi mà còn thể hiện nét thẩm mỹ, sang trọng cho cả phòng bếp nhà bạn.


Chậu rửa chén Inox 304 có độ bền vượt trội

Chậu rửa chén được làm tự chất liệu siêu bền SUS304 nên có độ bền cao. So với các dòng chậu rửa trước đây thì dòng chậu rửa chén này có độ bền lâu nhất. Chịu được lực va đạp mạnh, không bị móp méo. Khả năng chống gỉ sét ở mọi môi trường, kể cả ở môi trường axit nhẹ.

- Chậu rửa chén Inox 304 dễ vệ sinh, làm sạch.
Trong mỗi nhà bếp, việc làm sạch dễ khiến làm cho các bà nội trợ cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy chậu rửa Inox ngoài yếu tố bền, đẹp ra thì việc chất liệu dễ làm sạch ra cũng rất được đánh giá cao. Chỉ cần lấy khăn mềm là có thể lau sạch bề mặt. Thật là dễ dang và thuận tiện, bạn sẽ cảm thấy yêu căn bếp của mình hơn.
- Chậu rửa chén Inox 304 không rỉ nước.
Đây là mẫu chậu được dập nguyên khối Inox 1 lần không có ghép nối, hàn nên hạn chế được việc rò rỉ nước qua mối ghép khi dùng lâu ngày. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm là chậu không bị rỉ nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét