Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

TOP Bồn cầu Mạ Vàng Đẹp Nhất

Bồn cầu mạ vàng, khảm kim cương, pha lê là những nguyên liệu cao quý sang trọng tạo nên những chiếc bồn cầu khủng nhất hành tinh. Trong bài viết này mangol.vn xin tổng hợp 5 chiếc bồn cầu đắt đỏ nhất thế giới.
1. Bồn cầu Kim cương
Bồn cầu Kim Cương



Chiếc bồn cầu khảm kim cương có giá lên tới 128.390 USD (hơn 2,5 tỷ đồng): Chiếc bồn cầu đắt đỏ này được nạm kỳ công với hơn 72.000 viên kim cương Swarovski. Năm 2015, chiếc bồn cầu được trưng bày tại Thượng Hải- Trung Quốc.
Chiếc bồn cầu do INAX Corp, một công ty Nhật Bản thiết kế, tuy nhiên đại diện công ty cho biết INAX Corp sẽ không bán thiết bị này. Để tạo ra một bệ xí gắn kim cương sang chảnh như thế này thì thường các nghệ nhân phải mất hơn một tháng để thực hiện.

2. Bồn cầu dát vàng 24K

Bồn cầu dát vàng 24K




Tập đoàn Hangfung của Hong Kong từng sáng chế ra chiếc bồn cầu siêu đắt 2,5 triệu USD. Sở dĩ nó có giá đắt như vậy là do bồn cầu được dát vàng 24k. Chiếc bồn cầu mạ vàng này được đặt trong phòng tắm có tên "The Hall of Gold". Nơi đây được mở cửa để du khách đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng.

3. Bồn cầu pha lê
Bồn cầu Pha Lê
Nhà thiết kế đồ gia dụng nhà tắm Jemal Wright đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật thực sự khi khảm hàng nghìn viên pha lê Swarovski lên một chiếc toilet bình thường, đưa giá trị của nó lên 75.000 USD. Cả bồn chứa nước cũng được khảm toàn pha lê. Tuy nhiên, có vẻ như không ai nỡ ngồi lên một tác phẩm nghệ thuật đẹp và đắt tiền như vậy.

4. Bồn cầu Full option vàng

Bồn cầu full option vàng

Hãng thiết bị vệ sinh cao cấp bồn cầu Inax của Nhật Bản đã giới thiệu chiếc bồn cầu bằng vàng tại hội chợ triển lãm Thượng Hải (World Expo). Chiếc toilet bằng vàng 24 karat, được thiết kế với những tính năng vượt trội và độc đáo như hệ thống âm thanh, giật nước tự động, tính năng kháng khuẩn. Món đồ nội thất này có trị giá lên tới 40.000 USD/chiếc.
Ông Ryuichi Kawamoto, chủ tịch của Inax cho biết: “Chúng tôi thiết kế sản phẩm này để cho mọi người thấy rằng chiếc bồn toilet tốt nhất thế giới không chỉ đẹp mà còn có giá trị”.
Theo đó hãng Inax là hãng phân phối thiết bị vệ sinh giá rẻ lớn có tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

5. Bồn cầu mạ vàng - Trung quốc

Bồn cầu mạ vàng


Hội nghị Thượng đỉnh  bồn cầu Toilet Thế giới năm 2011 tổ chức tại Hải Khẩu, Trung Quốc đã giới thiệu một chiếc toilet mạ vàng trị giá 3,8 tỷ đồng.

Chiếc bồn cầu dát vàng đắt tiền này là một trong 115 sản phẩm của triển lãm của Hội nghị, được thiết kế với mục đích kêu gọi mọi người có ý thức và sáng tạo ra những chiếc bồn cầu độc đáo, thân thiện, an toàn; cải thiện tình trạng toilet mất vệ sinh hiện nay.

10 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Dạ vâng dòng sản phẩm bồn cầu mạ vàng mang phong cách thời thượng khá mới đó anh ! được trình bày ở nhiều các trung tâm hội nghị và triển làm toàn quốc đó ạ!ngoài ra a quan tâm đến sản phẩm về bồn cầu vui lòng truy cập tại website : thietbivesinhviet.com để tham khảo ạ

      Xóa
  2. Cho mình xin địa chỉ showroom với ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào b ! địa chỉ showroom bên mình tại địa chỉ : 17 Thanh Nhàn -Hai Bà Trưng Hà Nội ! b có thể qua trực tiếp cửa hàng hoặc qua website: thietbivesinhviet.com để tham khảo nhé !

      Xóa
  3. Bên shop còn nhiều mặt hàng thiết bị vệ sinh khác không hay chỉ bồn cầu mạ vàng vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào a. ! Bên Thiết bị vệ sinh Ngân phát cung cấp toàn bộ thiết bị vệ sinh ạ ! a có thể tham khảo mua tại web: thietbivesinhviet nhé !

      Xóa
  4. Mình muốn đặt với số lượng tương đối nhiều cho triển lãm sắp tới ! Thì liên hệ qua đâu ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào a/c ! Bên a/c có nhu cầu mua các sản phẩm về bồn cầu mạ vàng vui lòng truy cập và đặt hàng tại : thietbivesinhviet.com để được báo mức giá ưu đãi nhất ạ !

      Xóa
  5. Trả lời
    1. Dạ chào a ! bồn tắm mạ vàng a có thể tham khảo trực tiếp trên website của cty bên e ạ ! thietbivesinhviet.com

      Xóa