Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Công dụng của máy sấy tay cảm ứng và thiết bị nào tốt?

Cuộc sống tiện nghi đòi hỏi sự xuất hiện của các thiết bị thông minh khác nhau. Một trong số đó là máy sấy tay cảm ứng. Những sản phẩm này đang dần thay thế việc sử dụng giấy truyền thống. Bài viết dưới đây, Ngân Phát sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như một số thiết bị có chất lượng cao. 

1. Công dụng của máy sấy khô tay cảm ứng

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng máy sấy khô tay cảm ứng giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư. Thay vì tốn nhiều chi phí cho các sản phẩm giấy vệ sinh,túi ni lông đựng giấy, chi phí dọn dẹp… thì bạn chỉ cần sử dụng máy sấy tay. Mặc dù khoản đầu tư để có được một chiếc máy sấy tay ban đầu sẽ cao hơn sử dụng giấy nhưng xét ở góc độ lâu dài thì đây là sự lựa chọn hàng đầu cho sự tiết kiệm. Vì vậy, hãy cân nhắc để sử dụng thiết bị thông minh này cho không gian của bạn.

An toàn với sức khỏe

Nếu như bàn tay của bạn bị ẩm ướt thì sẽ thuận lợi cho sự sinh trưởng và phát triển của các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Hơn nữa, khi vừa đi vệ sinh thì ảnh hưởng này sẽ càng lớn đến con người, vi khuẩn có thể tăng khả năng truyền lên đến 1000 lần so với khi tay khô.
Sử dụng một chiếc máy làm khô tay nhanh chóng sẽ đảm bảo an toàn cho bạn và những người thân yêu của mìn. Nhất là với những người cao tuổi và trẻ em. Sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là những chiếc máy sấy tay cảm ứng đấy! Thiết bị thông minh này sẽ làm khô tay ở nhiệt độ 40 đến 50 độ C, giúp loại bỏ hoàn toàn chất bẩn và không gây tình trạng đọng nước.
Máy sấy khô tay an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Thân thiện với môi trường

Nếu như sử dụng giấy vệ sinh sẽ mang đến một số lượng lớn rác thải, sử dụng khăn sẽ tốn thời gian giặt khô. Và sử dụng máy sấy khô tay sẽ không có rác thải, không tốn các chi phí để xử lý rác. Đặc biệt, thiết bị rất thân thiện với môi trường, góp phần đến sự phát triển bền vững của nền kinh tế.

2. Máy sấy khô tay cảm ứng loại nào tốt?

Máy sấy khô tay Inax

Hiện nay, có rất nhiều các loại máy sấy tay cảm ứng được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn là máy sấy khô tay Inax. 
Đây là thiết bị được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu trực tiếp vào nước ta. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm vì đã được kiểm nghiệm chặt chẽ.
Máy sấy tay Inax có khả năng sấy khô tay tự động bằng hệ thống khí tuyệt vời. Tất cả các bộ phận đều được cảm ứng tự động, sấy khô tay ở mức vừa phải. Máy có thời gian sấy khô nhanh, tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng.
Máy sấy tay Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với lớp vỏ bên trong máy giúp nâng cao độ bền của thiết bị. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng là một điểm cộng của dòng sản phẩm này.
Báo giá máy sấy tay INAX hiện nay khoảng từ vài triệu đồng đến cả chục triệu. Tùy thuộc vào công suất, tính năng và thuộc tính của sản phẩm.
Máy sấy tay Inax có khả năng sấy khô tay tự động bằng hệ thống khí tuyệt vời

Máy sấy khô tay SMARTHOME

Máy sấy tay Smarthome hoạt động dựa trên công nghệ hiện đại - cảm ứng hồng ngoại. Thiết bị áp dụng công nghệ tuyệt vời với luồng gió có áp suất cao và nhiệt độ phù hợp. Sử dụng máy sấy khô tay Smarthome giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường. 
Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho các nhà vệ sinh trong gia đình, trường học, bệnh viện, địa điểm công cộng… Để mang lại sự tiện nghi và sạch sẽ. Sản phẩm có giá cả phù hợp khoảng từ 3.500.000 đồng.
Máy sấy khô tay Smarthome hoạt động dựa trên công nghệ hiện đại - cảm ứng hồng ngoại

4. Nên mua máy sấy khô tay cảm ứng ở đâu?

Nếu như bạn đang còn băn khoăn và tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các thiết bị vệ sinh, nhà tắm, máy sấy khô tay cảm ứng… có chất lượng cao và giá cả phải chăng thì hãy đến với Ngân Phát tại địa chỉ số 17 và 265 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Ngân Phát là nhà cung cấp được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay.
Đến với Ngân Phát, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được các chính sách ưu đãi và hậu đãi khi mua hàng tại Ngân Phát.
Bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của máy sấy tay cảm ứng cũng như một số sản phẩm được nhiều người lựa chọn hiện nay. Chúc bạn lựa chọn được thiết bị ưng ý và phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét