Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Những thông tin về máy sấy tay Mitsubishi bạn cần biết

Máy sấy tay Mitsubishi là thiết bị có nhiều ưu điểm nổi bật. Vì vậy, không chỉ được sử dụng trong các địa điểm công cộng mà còn được các gia đình yêu thích và lựa chọn. Tham khảo bài viết dưới đây để cùng Ngân Phát tìm hiểu về sản phẩm này.

1. Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Mitsubishi là một tập đoàn công nghiệp có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Mitsubishi không ngừng áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại để cho ra đời các thiết bị nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn là máy sấy tay Mitsubishi
  • Kích thước ngoài (H xWxD): 250 x 290 x 160 mm
  • Nguồn điện: 220/240 Volt
  • Công suất tiêu thụ nhiệt điện từ (Standard / Max): 410/730 Watt
  • Điện E-nung nóng (tiêu chuẩn/cao): 660/980 Watt
  • Thời gian sấy khô: 9 đến 16 giây.
  • Mức công suất: Standard và cao
  • Air hiện tại: 125/158 m/giây
  • Khối lượng không khí: 1.3/1.7 m³/phút
Máy sấy khô tay Mitsubishi là thiết bị đến từ Nhật Bản

2. Máy làm khô tay Mitsubishi sử dụng  cho không gian nào?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy sấy khô tay nhưng Mitsubishi vẫn là thương hiệu được nhiều người lựa chọn. Thiết bị từ thương hiệu Mitsubishi được biết đến với thiết kế nhỏ gọn nên rất phù hợp với nhà vệ sinh có diện tích không gian nhỏ. 
Ngoài ra, sản phẩm thích hợp với các khu vực có tần suất sử dụng và mật độ người đông hơn cũng như địa điểm diễn ra các hoạt động cần làm sạch thường xuyên như: nhà triển lãm, địa điểm thể thao… với các thiết bị gắn trên tường nhỏ gọn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Bên cạnh máy sấy tay Mitsubishi thì máy sấy tay GORLDE cũng được thiết kế với mẫu mã đa dạng và mang tính thẩm mỹ cao. Sử dụng các thiết bị này không chỉ mang đến sự tiện nghi cho không gian mà còn tạo nên sự tinh tế, sang trọng và hiện đại.
Máy sấy tay Mitsubishi có thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho không gian hạn chế diện tích

3. Máy làm khô tay Mitsubishi được thiết kế như thế nào?

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và dưới con mắt thẩm mỹ của các chuyên gia, máy sấy khô tay của thương hiệu Mitsubishi được biết đến với sự tiện lợi. Đồng thời, thiết bị thông minh này có thể dễ dàng sử dụng cho các kiến trúc khác nhau. Đặc biệt là những không gian hạn chế về diện tích sử dụng.
Máy sấy tay Mitsubishi có độ bền cao và khả năng hoạt động mạnh mẽ. Tất cả các thiết bị đều được thiết kế thích hợp cho các hoạt động diễn ra mạnh. Lớp vỏ bên ngoài sử dụng lớp kim loại có khả năng bảo vệ các bộ phận bên trong an toàn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của sản phẩm.
Ngoài ra, máy sấy khô tay của Mitsubishi có thể loại bỏ hoàn toàn các chất bụi bẩn cũng như các vi khuẩn gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. Đồng thời, thiết bị có thể được vệ sinh một cách nhanh chóng và dễ dàng với bộ lọc được sản xuất hoàn hảo cũng như có độ bền cao.
Bên cạnh báo giá máy sấy tay CAESAR và các sản phẩm khác thì máy sấy khô tay của thương hiệu Mitsubishi có giá dao động từ khoảng 7.690.000 đồng đến 33.000.000 đồng. Giá của các sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước sản phẩm, chất liệu sản phẩm, thương hiệu… Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé!

4. Nên mua máy sấy khô tay Mitsubishi ở địa chỉ nào?

Ngân Phát là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để có được các sản phẩm chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất. Ngân Phát là nhà cung cấp các thiết bị vệ sinh, phòng tắm, máy sấy tay…. có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, trong đó có các sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi.
Những thông tin về máy sấy tay Mitsubishi bạn cần biết
Đến với Ngân Phát, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn tận tình để có được các sản phẩm tốt nhất. Ngay bây giờ, bạn có thể tìm đến địa chỉ 17 và 265 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội để được hỗ trợ nhanh nhất.
Bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm máy sấy tay Mitsubishi. Hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
Chi tiết sản phẩm và nhận báo giá tại : https://thietbivesinhviet.com/may-say-tay-tu-dong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét