Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Bỏ túi những lưu ý khi lựa chọn máy sấy tay

 Máy sấy tay là một trong những thiết bị có nhiều ưu điểm nổi bật. Bởi vậy, sản phẩm không chỉ được sử dụng trong các công trình công cộng mà còn được sử dụng trong các gia đình. Bài viết sau đây Ngân Phát sẽ giúp bạn bỏ túi những lưu ý khi lựa chọn máy sấy khô tay.

1. Lựa chọn dựa trên công suất và nhiệt độ của máy sấy

Đây là một trong những lưu ý đầu tiên nếu như bạn lựa chọn máy sấy khô tay. Nếu như bạn muốn tìm một sản phẩm sử dụng trong phạm vi gia đình thì có thể lựa chọn thiết bị có công suất nhỏ từ 800W-1500W, bởi vì số lần sử dụng ít hơn các địa điểm công cộng khác. 
Còn nếu như lựa chọn máy sấy tay để sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê hoặc những địa chỉ có tần suất dùng nhiều thì nên chọn các sản phẩm có công suất từ 1500W đến 2000W. Lựa chọn sản phẩm có công suất lớn trong một không gian nhỏ sẽ làm giảm tuổi thọ của máy cũng như hiệu quả sử dụng không hiệu quả như mong muốn. 
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những thiết bị khác nhau. Máy sấy tay TOPY là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều trong các gia đình cũng như các địa điểm công cộng được nhiều người quan tâm. 
Thông thường, nhiệt độ trung bình của các máy sấy khô tay từ 40 đến 50 độ C và nhiệt độ tối đa vào khoảng 60 độ C. Vì vậy, bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nhiệt độ ở khoảng này để đảm bảo độ ẩm sau khi thực hiện sấy khô nhé!
Công suất và nhiệt độ của máy sấy là yếu tố bạn nên quan tâm

2. Kích thước, độ ồn của máy

Tùy thuộc vào không gian và địa điểm sử dụng mà bạn lựa chọn những sản phẩm có kích thước khác nhau. Nếu như sử dụng máy sấy tay cho những nơi có đông người sử dụng thì nên chọn máy có kích thước lớn. Chọn sản phẩm có kích thước nhỏ sẽ không đủ độ gió cũng như độ bền khi phải hoạt động thường xuyên.
Ngoài ra, độ ồn khi sử dụng cũng là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn máy sấy khô tay. Các loại máy sấy thông thường đều có độ ồn ở mức dB khác nhau (dB là đơn vị được sử dụng để đo cường độ của âm thanh). Vì vậy, trước khi mua bạn nên cắm thử cho máy hoạt động và kiểm tra độ ồn nhé! Mức độ tiếng ồn thấp thì sẽ không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
Tùy thuộc vào không gian và địa điểm sử dụng mà bạn lựa chọn những sản phẩm có kích thước khác nhau

3. Chất lượng máy sấy

Với bất kỳ sản phẩm nào thì chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi mua. Nếu như bạn không phải là chuyên gia về các loại máy móc, thiết bị trong gia đình thì khó để nhận ra loại tốt và loại không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm đến các yếu tố về nhiệt độ, công suất, chỉ số dB.
Bên cạnh đó, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đồng thời, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái,hàng kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng. Ngoài ra, bạn nên tham khảo giá cả của sản phẩm trước khi đặt niềm tin nhé! Báo giá máy sấy tay smarthome và các thiết bị khác được nhiều người quan tâm.
Bạn nên quan tâm đến các yếu tố về nhiệt độ, công suất, chỉ số dB với máy sấy khô tay

4. Địa chỉ cung cấp máy sấy tay chất lượng?

Nếu như bạn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ uy tín để cung cấp các sản phẩm máy sấy khô tay có chất lượng thì có thể đến với Ngân Phát. Đây là địa chỉ được nhiều người quan tâm và lựa chọn.
Đến với Ngân Phát, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm khi đến với Ngân Phát. 

Bài viết đã giúp bạn bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích khi mua máy sấy tay. Chúc bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất cũng như phù hợp với không gian của mình.
Chi tiết sản phẩm và nhận báo giá liên hệ tại: https://thietbivesinhviet.com/may-say-tay-tu-dong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét