Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Những điều bạn cần biết khi sử dụng máy sấy tay

Máy sấy tay là một trong những thiết bị thông minh được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Sản phẩm mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những điều bạn cần biết khi sử dụng thiết bị này.

1. Hiểu về đặc điểm chung của máy sấy khô tay

Hiểu biết rõ về đặc điểm của sản phẩm sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát cũng như sử dụng một cách hiệu quả nhất. Máy sấy tay được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu hằng ngày của người sử dụng và có công dụng đối với việc diệt khuẩn cũng như sản phẩm rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt. Hơn nữa, máy sấy khô tay được thiết kế với nhiều hình dáng, mẫu mã hiện đại, công nghiệp phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
Máy sấy tay ROYAL TOTO và các sản phẩm máy sấy khô tay nói chung đều tiêu thụ điện năng và độ ồn ở mức độ thấp. Tác dụng làm khô nhanh với công nghệ làm khô Dual Jet Drying là một trong những đặc điểm nổi bật của các dòng sản phẩm này với chỉ từ 3 đến 6 phút. 
Ngoài ra, máy sấy khô tay có độ an toàn cao cho người sử dụng. Thiết bị còn được biết đến với dễ dàng trong quá trình vệ sinh sản phẩm. Thay vì sử dụng giấy thì bạn có thể lựa chọn máy sấy khô tay để có tác dụng diệt khuẩn tốt nhất, ít bảo dưỡng, giảm chi phí nhân công cũng như thiết bị rất thân thiện với môi trường. 
Bên cạnh đó, khi sử dụng máy sấy khô tay không chỉ có tác dụng làm khô nhanh tay mà còn loại bỏ tình trạng đọng nước trên sàn. Từ đó, giảm thiểu độ ẩm và sự phát triển của các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe nảy sinh trong khu vực nhà vệ sinh.
Máy sấy khô tay rất an toàn cao cho người sử dụng

2. Cách sử dụng máy sấy khô tay hiệu quả

Sử dụng máy sấy an toàn

Để sử dụng máy sấy tay hiệu quả và an toàn nhất bạn cần lưu ý một số điểm sau:
  • Không sử dụng nguồn điện khác nguồn điện được ghi trên máy sấy khô tay.
  • Nên cắt nguồn điện cung cấp cho sản phẩm trước khi lắp đặt, sửa chữa và tháo gỡ.
  • Tránh để thiết bị ở khu vực có nhiệt độ cao.
  • Không tháo gỡ thiết bị khi không cần thiết.
Không sử dụng nguồn điện khác nguồn điện được ghi trên máy sấy khô tay

Các bước sử dụng máy sấy khô tay

  • Sau khi rửa tay sạch với nước rửa tay, đặt ngửa lòng bàn tay và đưa vào cổng ra gió của máy
  • Đặt úp bàn tay và từ từ đưa vào cổng ra gió của máy
  • Thực hiện xoa nhẹ hai bàn tay trước gió để làm khô tay.
Máy sấy khô tay sẽ được ngắt sau 3 phút hoạt động. Vì vậy, nếu như muốn tiếp tục sử dụng bạn nên rút tay ra khỏi máy và co vào lại.

3. Phương pháp bảo trì máy sấy khô tay

Để gia tăng tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm thì bảo trì là một trong những phương pháp không thể bỏ qua. Bạn nên bảo trì vỏ hộp, vệ sinh cửa hút gió, mắt cảm biến của máy sấy tay thường xuyên. 
Bảo trì vỏ hộp: Đây là phương pháp cần được thực hiện thường xuyên. Bởi vì máy sấy khô tay được sử dụng trong môi trường ẩm ướt nên vỏ hộp sẽ bị bám bẩn sau một thời gian sử dụng. Chính vì vậy, hãy đảm bảo vỏ hộp luôn được sạch sẽ mỗi khi sử dụng nhé!
Vệ sinh cửa hút gió: Gió thổi yếu hơn hoặc nhiệt địa ở khu vực cửa hút gió không như bình thường thì đây là dấu hiệu bạn cần tiến hành thực hiện vệ sinh. Quá tình này, bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia kỹ thuật.
Vệ sinh mắt cảm biến: Để máy sấy có thể hoạt động hiệu quả, sử dụng lâu dài thì đây là bộ phận bạn cần vệ sinh thường xuyên.

Phương pháp bảo trì máy sấy khô tay

4. Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy sấy tay uy tín?

Ngân Phát là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng tắm, máy sấy tay được nhiều người tìm kiếm và quan tâm hiện nay. Đến với Ngân Phát bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như giá cả phải chăng nhất.
Tất cả các sản phẩm máy sấy khô tay ở Ngân Phát đều được thực hiện báo giá cũng  như báo giá máy sấy tay GORLDE. Ngoài ra, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để có cách sử dụng thiết bị hiệu quả nhất.
Bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy sấy tay cũng như những điều cần biết khi sử dụng sản phẩm này. Chúc bạn tìm được thiết bị phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét