Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Máy sấy tay là gì? tìm hiểu lợi ích của thiết bị này

Máy sấy tay là sản phẩm thông dụng trong đời sống hiện nay. Sản phẩm này mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Để biết được những lợi ích mà nó mang lại là gì các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Máy sấy khô tay là gì? Lợi ích của sản phẩm này

Là một trong những thiết bị vệ sinh khá thông dụng trong các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện hoặc tại các trung tâm thương mại. Sản phẩm máy sấy tay hiện nay đã trở thành một vật dụng cần thiết trong các phòng vệ sinh để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người. 
Thiết bị này có tác dụng sấy khô đôi tay của bạn sau khi rửa với nước mà không cần giấy lau. Sau khi rửa tay bạn chỉ cần xòe tay ra trước cửa thoát khí của máy là máy sẽ sấy tay tự động. Và khi tay đã khô, đưa tay khỏi máy thì nó sẽ tự động ngắt và tắt máy. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp hạn chế việc các loại vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. 
Máy sấy khô tay mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Dưới đây là một số điều mà bạn có thể tham khảo.

Máy sấy khô tay giúp tiết kiệm chi phí

Mặc dù chi phí ban đầu bỏ ra để lắp đặt hệ thiết bị này không nhỏ. Tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ lâu dài thì sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc mua khăn giấy. 
Hơn nữa ở các khu vực công cộng, máy sấy khô tay cũng giúp nhân viên lao công giảm bớt được vất vả trong việc quét dọn và gom rác. Nếu mỗi người sau khi rửa tay đều sử dụng 1-3 tờ khăn giấy để lau thì cũng là một khối lượng rác rất nhiều mỗi ngày. 

An toàn cho với sức khỏe con người

Tay ướt chính là điều kiện để có các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển. So với tay khô thì bàn tay ướt sẽ khiến việc đảm bảo vệ sinh kém hơn. Chính vì vậy đây là mối đe dọa đối với sức khỏe của chính bạn cũng như gia đình, người thân và đặc biệt là đối tượng trẻ em. Tuy nhiên sử dụng máy sấy khô tay bạn sẽ không cần phải lo lắng về điều này. Thiết bị này có nhiệm vụ sấy khô tay sau khi rửa, tiệt trùng hiệu quả để mang đến cho bạn đôi tay sạch sẽ, vệ sinh. 

Bảo vệ  môi trường

Thay bằng việc sử dụng giấy và thải ra một lượng rác rất lớn thì máy sấy khô tay là sản phẩm rất hữu ích. Chúng hoạt động bằng điện nên hoàn toàn không sản sinh ra bất kỳ khí thải nào, không gây ô nhiễm môi trường. Không những thế nó còn giảm thiểu được tình trạng xả rác và bảo vệ môi trường Có thể nói sản phẩm này đề cao yếu tố môi trường để bảo vệ sự phát triển xanh của trái đất. Đây là điều mà các bạn cần hết sức chú ý. 
Máy sấy khô tay được trang bị trong nhiều khu nhà vệ sinh 

Tiêu chí chọn mua máy sấy tay

Lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp

Đây là yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải chú ý khi mua máy sấy khô tay. Tùy thuộc vào mục đích và nơi sử dụng như gia đình, ở văn phòng, quán cafe hay trường học mà có thể lựa chọn sản phẩm có công suất tương ứng. Nếu tần suất sử dụng ít như ở gia đình thì có thể lựa chọn sản phẩm có công suất nhỏ. Tuy nhiên, ngược lại nếu sử dụng ở những nơi đông người và tần suất sử dụng cao hơn thì nên lựa chọn thiết bị công suất cao hơn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người. 

Độ ồn của máy

Hầu hết các sản phẩm máy sấy khô tay đều sẽ có tiếng ồn khi hoạt động. Tuy nhiên mức độ sẽ có sự khác nhau giữa các sản phẩm. Chính vì vậy mà trước khi mua bạn cần tìm hiểu và kỹ để có được sản phẩm tốt nhất. Thiết bị có độ ồn khoảng 60 - 65db là phù hợp nhất. 

Thương hiệu của uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy sấy khô tay như của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,.. tuy nhiên để có được sản phẩm tốt nhất bạn cần có sự đầu tư tìm hiểu và tham khảo các thương hiệu khác nhau. Bởi vì mỗi sản phẩm sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau và có thể phù hợp vào từng mục đích trường hợp. 

Chất liệu máy sấy 

Chất liệu của sản phẩm cũng là một điều khá quan trọng khi mua máy sấy khô tay. Bởi vì điều này sẽ quyết định đến bộ bền, đẹp của sản phẩm. Để có được thông tin cụ thể về các loại chất liệu thì bạn nên trực tiếp tham khảo người bán hàng tại nơi cung cấp. Họ là những người có kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp bạn có được sản phẩm phù hợp nhất. 
Sử dụng máy sấy khô tay khô giúp tiệt trùng hiệu quả

Mua máy sấy tay ở đâu chất lượng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để cung cấp máy sấy tay CAESAR tại Hà Nội có nguồn gốc, xuất xử và có chế độ bảo hành lâu dài thì có thể đến với Ngân Phát. Chúng tôi là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, máy sấy khô tay, bồn tắm, máy sấy, tủ chậu rửa lavabo có chất lượng cao và được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 
Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi và hậu đãi về giá thành sản phẩm khi mua hàng tại Ngân Phát. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị với các sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng khi đến với Ngân Phát.
Sử dụng máy sấy tay đảm bảo vệ sinh cho các bạn nhỏ
Chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một số thông tin bổ ích về máy sấy tay và những lợi ích của sản phẩm này. Hy vọng qua bài viết bạn đã có được những điều bổ ích cho việc sử dụng thiết bị này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét