Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Tìm hiểu một số sản phẩm nổi bật máy sấy tay của Inax

Sự có mặt của sản phẩm máy sấy tay Inax đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong cuộc sống. Không những thế thiết bị này còn mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho không gian nhà vệ sinh. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Inax qua bài viết dưới đây. 

Những ưu điểm tuyệt vời của máy sấy tay Inax

Các sản phẩm máy sấy khô tay của Inax có chất lượng rất tốt. Được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến cùng với sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của phía công ty nên đảm bảo không xảy ra lỗi khi cung cấp tới khách hàng. Bộ phận cảm ứng của được trang bị cảm biến rất nhạy bén, đảm bảo nhu cầu sử dụng của mọi người. 
Thời gian sấy khô của thiết bị nhanh chóng, chỉ sau vài giây là tay đã được sấy khô mà không cần sử dụng đến giấy lau. Đặc biệt với các bạn nhỏ sẽ giúp các con tránh xa được các loại vi khuẩn  gây bệnh từ đôi tay. 
Các sản phẩm của Inax có thiết kế đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn mang đến cho không gian nhà vệ sinh tính thẩm mỹ cao. Giá thành của máy sấy khô tay Inax có nhiều loại khác nhau, vì vậy bạn có thể lựa chọn được sản phẩm có mức giá phải chăng phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của mình.

Một số sản phẩm máy sấy khô tay Inax tiêu biểu

Inax có rất nhiều sản phẩm máy sấy khô tay khác nhau. Dưới đây là một số mẫu nổi bật mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. 

Máy sấy khô tay khô nhanh Inax JT-SB216KSN-W-E

Sản phẩm máy sấy khô tay này được sản xuất với công nghệ cảm ứng hiện đại, người dùng không cần chạm tay vào bất kỳ điểm nào trên máy để bật hay tắt. Chỉ cần đưa tay lại gần máy là hệ thống cảm biến sẽ nhận diện và phát tín hiệu cho máy hoạt động. Thời gian sấy khô của sản phẩm này rất nhanh chỉ từ 5-10 giây. 
Đặc biệt khi máy hoạt động sẽ không gây nên tiếng ồn khó chịu. Sử dụng sản phẩm này sẽ hạn chế việc sử dụng giấy lau nên bảo vệ môi trường rất hiệu quả. Trong máy sấy khô tay này được tích hợp cả chức năng sấy nóng và tốc độ sấy nhanh. 
Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho nhiều không gian vệ sinh của các công trình khác nhau như: Bệnh viện, trường học, gia đình, các địa điểm công cộng,...
Thông số kỹ thuật             
  • Sử dụng điện: AC 220V/50-60Hz
  • Thời gian sấy: 4 - 6 giây
  • Tốc độ dòng khí: 98m/giây
  • Độ ồn: 58dB
  • Kích thước: 300 x 219 x 670 mm
  • Điện nguồn: 220-240V/50-60Hz
  • Công suất (tối đa): 550W
  • Trọng lượng: 11kg
Máy sấy khô tay Inax có chất lượng rất tốt

Máy sấy khô tay cảm ứng Inax JT-1000V

Máy sấy tay Inax với công nghệ hiện đại, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bạn sẽ không cần thực hiện các thao tác bật, tắt máy mà chỉ cần đưa tay lại gần máy là thiết bị sẽ tự động được bật lên và sấy khô. Sử dụng dòng sản phẩm này bạn chỉ cần từ 3-5 giây để làm khô tay mà không cần dùng đến giấy lau. 
Thiết bị này được trang bị tính năng giảm ồn hiệu quả. Khi máy hoạt động sẽ không có nhiều tiếng ồn gây khó chịu. Đặc biệt với chế độ sấy từ hai phía nên mang đến hiệu quả sấy rất cao. 
Máy sấy khô tay cảm ứng Inax JT-1000V hoạt động bằng công nghệ cảm ứng hồng ngoại nên giúp tiết kiệm điện tối đa. Khi tay được đưa vào khu vực cảm ứng, thiết bị sẽ tự động sấy để làm khô và ngắt khi đưa tay ra. 
Thông số sản phẩm           
  • Sử dụng điện 220V - 50/60Hz
  • Tốc độ dòng khí nóng: 80m/giây
  • Độ ồn < 80dB
  • Công suất tối đa: 830W (Motor: 620W, Sấy nóng: 201W)
  • Kích thước: 300 x 170 x 520
  • Trọng lượng: 6,2kg
Sử dụng máy sấy khô tay giúp bảo vệ môi trường hiệu quả 

Máy sấy khô tay cảm ứng INAX KS-370

Máy sấy khô tay này có thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải nên có thể dễ dàng treo lên tường. Đặc biệt sản phẩm được trang bị động cơ sấy với công suất lớn 1.070W và tốc độ khí nóng là 75m/giây nên giúp việc làm khô trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Tay của bạn sẽ được làm khô chỉ trong 1 thời gian ngắn, hạn chế tối đa các loại vi khuẩn bám dính trên tay. 
Sản phẩm có độ bền cao giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng. Sẽ không có hiện tượng hỏng hóc nhỏ, làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Máy sấy khô tay này có khả năng sấy khô nhanh và không đọng lại nước trên tay. Nếu bạn thắc mắc máy sấy tay loại nào tốt thì đây chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn. 
Thông số kỹ thuật 
  • Sử dụng điện : 220 V - 50/60 Hz
  • Công suất tối đa: 1.070 W
  • Kích thước: 255 x 182 x 310 mm
  • Trọng lượng: 3,6 kg
  • Tốc độ dòng khí nóng: 75m/giây
  • Độ ồn < 80dB
Sử dụng sản phẩm của Inax có độ bền cao

Mua máy sấy tay Inax ở đâu chất lượng

Máy sấy khô tay là sản phẩm vô cùng hữu ích đối với cuộc sống tiện nghi, hiện đại của con người ngày nay. Với những ưu điểm nổi trội, sản phẩm của Inax luôn được khách hàng đón nhận và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng như mong muốn thì bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín.
Ngân Phát chính là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy sấy tay INAX tại Hà Nội chất lượng, uy tín, đặc biệt là có giá thành phải chăng. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tận tận và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đảm bảo khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối. 
Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn một số sản phẩm nổi bật của máy sấy tay Inax. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho mục đích sử dụng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét