Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Những điều bạn chưa biết về máy sấy tay Techome

Nhằm đáp ứng xu thế phát triển, tự động hóa của nền kinh tế, Techome ra đời mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị hiện đại và sang trọng. Một trong số đó là máy sấy tay. Theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quát hơn về Techome cũng như một số sản phẩm máy sấy khô tay nổi bật nhất. 

1. Một vài điều về Techome và máy sấy khô tay Techome

Thương hiệu Techome

Techome là thương hiệu được ra đời với mục đích mang lại cuộc sống tiện nghi và an toàn cho tất cả người tiêu dùng. Techome được thành lập với những thành viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tự động hóa. Đồng thời, Techome không ngừng nỗ lực hết mình, cải tiến công nghệ để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng.
Đến nay, các sản phẩm của thương hiệu Techome được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng cho các không gian khác nhau. Một trong số đó không thể không kể đến máy sấy tay. Đây là những thiết bị được áp dụng công nghệ hiện đại với dây chuyền sản xuất thông minh. Từ đó, góp phần mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị hoạt động ổn định, có tuổi thọ cao và an toàn khi sử dụng.

Ưu điểm của máy sấy khô tay Techome

Mỗi sản phẩm của thương hiệu Techome đều có những đặc điểm khác nhau và có nhiều ưu điểm nổi bật. Hoạt động dựa vào quá trình sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại. Vì vậy rất dễ sử dụng và thân thiện với môi trường xung quanh.
Máy sấy khô tay Techome được thiết kế với động cơ hoạt động siêu tốc có khả năng là khô tay chỉ trong 10 giây. Bởi vậy, có khả năng tiết kiệm giấy hiệu quả và bảo vệ môi trường.
Máy sấy khô tay Techome được thiết kế tinh tế, sang trọng có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của thiết bị thông minh này ở các địa điểm như: gia đình, văn phòng hoặc những nơi công cộng, có tần suất sử dụng lớn.

2. Một số sản phẩm máy sấy khô tay tự động Techome

Máy sấy khô tay tự động Techome A905

Thông số kỹ thuật: 
  • Chất liệu: Inox 304
  • Nguồn điện: 220 - 240VAC 50/60Hz
  • Công suất tiêu thụ: 1350W
  • Khoảng cách cảm ứng: 9 đến 15 cm
  • Tiêu chuẩn chống nước: IPX1
  • Thời gian sấy khô tay: từ 7 đến 12 giây
  • Tốc độ gió: 90m/s
  • Giá bán tham khảo: 5.800.000 đồng ( Chưa bao gồm VAT )

Hình ảnh máy sấy khô tay tự động Techome A905

Máy sấy khô tay tự động Techome A900

Thông số kỹ thuật

  • Nguồn điện: 220 - 240VAC  50/60Hz
  • Công suất tiêu thụ: 1.250 W
  • Khoảng cách cảm ứng: 9 đến 15 cm
  • Tiêu chuẩn chống nước: IPX1
  • Thời gian sấy khô tay: 10 giây
  • Tốc độ gió: 90 m/s
  • Báo giá máy sấy tay Techome tham khảo: 3.800.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT)


Hình ảnh máy sấy khô tay tự động Techome A900

3. Nên lựa chọn địa chỉ nào để mua máy sấy khô tay Techome?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy sấy khô tay Techome ở đâu rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm thì Ngân Phát chính là gợi ý lý tưởng. Ngân Phát được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh, bồn tắm, máy sấy khô tay... chính hãng với rất nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
Ngân Phát là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng
Ngân Phát có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Ngân Phát luôn nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Đảm bảo khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ sở hữu được những chiếc thiết bị ưng ý, phù hợp với không gian gia đình cũng như các công trình cần lắp đặt.
Máy sấy tay thương hiệu Techome là thiết bị với nhiều ưu điểm nổi bật và là sự lựa chọn yêu thích của đông đảo người tiêu dùng. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu cũng như các sản phẩm máy sấy khô tay Techome. Bạn đừng quên liên hệ với Ngân Phát để được tư vấn, hỗ trợ và có được những thiết bị phù hợp nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét