Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Hướng dẫn cách chọn mẫu máy sấy tay Classic phù hợp nhất

Máy sấy tay của thương hiệu Classic được lựa chọn cho nhiều công trình nhà hàng, khách sạn, công ty... Các sản phẩm đều có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng thiết bị nào là lựa chọn phù hợp nhất thì không phải ai cũng biết. Cùng Ngân Phát khám phá cách chọn mua hợp lý qua bài viết dưới đây. 

1. Đặc điểm của dòng máy sấy tay thương hiệu Classic

Máy sấy khô tay Classic được yêu thích từ hãng sản xuất uy tín. Thương hiệu Classic của công ty DELUXE BRASSWARE CO.,LTD của Đài Loan vô cùng nổi tiếng với những thiết bị nhà bếp và phòng tắm tính tế, chất lượng. Sản phẩm của hãng đã có mặt ở nhiều thị trường như Đức, Ả rập, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Việt Nam.
Bắt đầu hình thành từ năm 1987, sản phẩm của Classic nhận được nhiều giải thưởng ấn tượng của Nhật Bản, Mỹ, Anh. Các thiết bị, phụ kiện của Classic áp dụng công nghệ đặc biệt, thiết kế trau chuốt trong từng đường nét. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản nhưng hài hòa, tinh tế, mang đến sự trang nhã cho không gian.
Ngoài ra, tính năng của các dòng sản phẩm máy sấy khô tay của Classic còn vô cùng ấn tượng. Máy sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại hiện đại, thân thiện, sấy khô tay tự động một cách dễ dàng.
Thiết bị sấy tay Classic có thể làm khô nhanh chóng trong 12 giây nhờ lắp đặt động cơ siêu tốc 24000 vòng/phút. Điều này cũng mang lại tác dụng lớn trong việc bảo vệ môi trường khi tiết kiệm được khá nhiều khăn giấy. Khi quá nhiệt, sản phẩm có khả năng tự ngắt giúp giảm được nguy cơ cháy nổ.
Máy sấy khô tay Classic rất sử dụng đơn giản lại có thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian như gia đình, trường học, bệnh viện… Ngoài ra, thiết bị có khay lọc bụi gắn ngoài nên vệ sinh dễ dàng.
Máy sấy khô tay tự động chất lượng mang thương hiệu Classic

2. Cách chọn máy sấy tay Classic phù hợp

Các mẫu máy sấy khô tay Classic đều gây ấn tượng nhờ những tính năng ưu việt. Tuy nhiên, để chọn được thiết bị phù hợp người tiêu dùng cần căn cứ vào nhiều yếu tố.
Điều đầu tiên cần quan tâm khi chọn mua máy sấy khô tay là công suất và nhiệt độ của máy. Nếu bạn mua sản phẩm cho gia đình thì tần suất sử dụng ít nên hãy chọn loại công suất 800 tới 1500W. Trường hợp lắp đặt cho khu vực công cộng, nhà hàng, khách sạn… thì tần suất sử dụng nhiều nên chọn loại 1500 đến 2000W.
Công suất phù hợp sẽ cho máy hoạt động hiệu quả và tăng tuổi thọ. Ngoài ra, nhiệt độ máy sấy cúng khá quan trọng để đảm bảo độ ẩm của tay dau khi sấy. Mức nhiệt độ bạn nên chọn là từ 40 đến khoảng 60 độ C.
Kích thước của máy là yếu tố khá quan trọng khi chọn mua sản phẩm phù hợp. Thiết bị dùng cho gia đình không yêu cầu kích thước lớn nhưng dùng cho nhiều người thì cần loại lớn để motor cấp đủ độ gió và độ bền.
Đặc biệt, tiếng ồn của máy cũng ảnh hưởng đến người sử dụng khá nhiều. Sản phẩm thương hiệu Classic chú trọng sự tĩnh lặng nên không quá ồn nhưng bạn cúng nên lưu ý chọn loại độ ồn thấp để không gây khó chịu cho người sử dụng.
Bảng báo giá máy sấy tay Classic khá đa dạng với nhiều loại phân khúc trong khoảng từ 6 đến 20 triệu đồng. Người tiêu dùng cần cân nhắc lựa chọn thiết bị có chất lượng tốt mà phù hợp với khả năng tài chính.
Chọn máy sấy khô tay tự động Classic phù hợp cần dựa trên nhiều yếu tố

3. Một số mẫu máy sấy tay Classic

Các dòng sản phẩm máy sấy khô tay của thương hiệu Classic khá đa dạng về kiểu dáng, công suất cúng như mức giá. Người tiêu dùng có thể tham khảo một số mẫu bán chạy dưới đây.

Máy sấy khô tay tự động Classic HK JA01

Máy Classic HK JA01 được lắp ráp và sản xuất tại Đài Loan có công suất 1600W. Thiết bị sử dụng nguồn điện 220-240VAC 50/60Hz cho thời gian sấy khô tay chỉ 12 giây.  Máy có trọng lượng 6.6kg, khoảng cách cảm ứng từ 9 tới 15cm và vận tốc dòng khí là 75. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 9.500.000 VND.

Máy sấy khô tay tự động Classic HK 2200EA

Máy Classic HK 2200EA có màu trắng nổi bật, sử dụng nguồn điện 220-240VAC 50/60Hz sấy khô tay trong 12 giây. Thiết bị hoạt động với công suất 1600W, khoảng cách cảm ứng hồng ngoại từ 9 đến 15cm. Giá bán sản phẩm trên thị trường hiện nay là 6.900.000 VND

Máy sấy khô tay tự động Classic Ecomo

Dòng máy Classic Ecomo có thiết kế sang trọng, tinh tế được bán với mức giá 19.600.000 VND. Thiết bị có khả năng sấy khô tay trong 12s với khoảng cách cảm ứng từ 9 đến 15cm. Sản phẩm sử dụng nguồn điện 220-240VAC  50/60Hz, công suất đạt 1600W.
Máy sấy khô tay Classic đa dạng dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn
Máy sấy khô tay thương hiệu Classic được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi nhiều tính năng nổi trội. Tuy nhiên, chọn mua sản phẩm phù hợp không phải là điều đơn giản. Đến với thiết bị vệ sinh Ngân Phát, quý khách hàng sẽ được tư vấn chọn mua thiết bị phù hợp với chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh nhất. 
Ngân Phát là địa chỉ uy tín cung máy sấy tay tại Hà Nội với những mặt hàng nhập khẩu chính hãng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình, nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính…
Bài viết trên đây đã hướng dẫn chi tiết cách chọn mẫu máy sấy tay Classic phù hợp nhất cho người tiêu dùng quyết định dễ dàng hơn. Thiết bị của hãng đa dạng chủng loại nhưng tính năng đều vô cùng vượt trội. Quý khách hàng hãy đến Ngân Phát để sở hữu sản phẩm yêu thích và phù hợp nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét