Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Những mẫu máy sấy tay Mitsubishi được yêu thích nhất hiện nay

Máy sấy tay đang được cung cấp rộng rãi trên thị trường với khá nhiều chủng loại từ những hãng sản xuất khác nhau. Trong đó, thiết bị của Mitsubishi được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt cho nhà vệ sinh của các công trình . Cùng tìm hiểu những mẫu máy được yêu thích nhất hiện nay. 

1. Đặc điểm nổi trội của máy sấy tay Mitsubishi

Máy sấy khô tay Mitsubishi được đánh giá là lựa chọn tốt nhất về chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng. Yếu tố góp phần khẳng định đáng giá trên là thương hiệu. Mitsubishi là hãng sản xuất đến từ Nhật Bản và nổi tiếng trên toàn cầu và đặc biệt là Việt Nam.
Tập đoàn công nghiệp Mitsubishi Electric chuyên cung cấp các thiết bị điện - điện tử hàng đầu Nhật Bản. Chi nhánh của Mitsubishi được thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 và gắn bó với người tiêu dùng Việt ở đa dạng các sản phẩm nổi tiếng chất lượng.
Một yếu tố khác khiến người tiêu dùng tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Mitsubishi là công nghệ sản xuất. Thiết bị của hãng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu với những công nhân có tay nghề chuyên môn cao.
Máy sấy khô tay của Mitsubishi được tích hợp nhiều tính năng siêu việt, làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất. Đầu tiên phải kể đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn nhưng không gian vẫn đầy đủ, không bị gò bó nên sử dụng dễ dàng.
Khoang sấy của máy khá rộng và sử dụng công nghệ cảm biến hiện đại, tiên tiến. Người dùng có thể sấy khô tới khu vực cổ tay mà không cần phải chạm vào thiết bị.
Máy sử dụng công nghệ cảm biến và đèn LED cho ánh sáng xanh định vị. Người sử dụng có thể nhận biết phạm vi sấy khô ngay khi đưa tay vào để sử dụng dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể lau chùi, vệ sinh, bảo trì thiết bị dễ dàng nhờ sử dụng vật liệu kháng khuẩn. Việc vệ sinh máy có thể làm đơn giản bằng xăng hoặc cồn.
Máy được trang bị hệ thống ống dẫn khí độc lập cung cấp khí sạch và tránh tay bị dính nước khi sấy. Sản phẩm có họng gió thiết kế lượng sóng kết hợp với công nghệ chỉnh lưu thông hiện đại giúp vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng.
Thiết bị có chế độ điều khiển tân tiến rất linh hoạt. Máy có hai chế độ vận hành cho người sử dụng lựa chọn cùng chức năng khóa đảm bảo độ ổn định theo ý thích.
Một đặc điểm nổi trội khác của máy sấy khô tay Mitsubishi là thiết kế linh hoạt với nhiều không gian. Người dùng có thể lắp đặt thiết bị ở nhà vệ sinh của nhà hàng, văn phòng, bệnh viện… Đặc biệt, máy tiêu tốn ít điện năng với độ bền cao giúp giảm được khá nhiều chi phí.

Máy sấy khô tay Mitsubishi hội tụ nhiều đặc điểm nổi trội

2. Các mẫu máy sấy tay Mitsubishi đang được yêu thích

Hãng Mitsubishi có ra đời khá nhiều dòng máy sấy khô tay chất lượng, làm hài lòng người tiêu dùng. Dưới đây là những mẫu thiết bị được người sử dụng yêu thích hơn cả.

Máy sấy khô tay Mitsubishi JT-S2AP

Máy Mitsubishi JT-S2AP có kích thước 25x29x16cm, làm từ vỏ kim loại với màu bạc sang trọng. Công suất hoạt động của thiết bị Standard & cao từ 410W tới 730W ở nguồn điện 220V đến 240V. Sản phẩm được trang bị chế độ sưởi, trọng lượng 4.5kg.
Điện E-nung nóng của máy từ 660 đến 980W cho thời gian khô chỉ khoảng 9 tới 16 giây. Tiếng ồn của thiết bị từ 58 đến 62 dB, Air hiện tại đạt  125 tới 158 m/s với khối lượng không khí là 1.3 đến 1.7 m³/phút. Giá bán sản phẩm sản xuất tại nhà máy ở Nhật Bản trên thị trường hiện nay là 12.900.000 VND.

Máy sấy khô tay Mitsubishi JT-S2AP

Máy sấy khô tay Mitsubishi JT-MC206GS

Thời gian sấy khô của máy Mitsubishi JT-MC206GS rất nhanh, chỉ khoảng  5 đến 9 giây. Tốc độ dòng khí là 140-150 m/s và lưu lượng khí đạt 1.2-1.3 m3/phút. Máy hoạt động với công suất 475 đến 825 W cho độ ồn chỉ 52-64 dB.
Máy không có dây nguồn mà đầu chụp mối kết nối bên trong bảo đảm an toàn cho thiết bị. Sản phẩm được trang bị cầu chì nhiệt có khả năng tự động ngắt khi quá tải chống cháy nổ.
Thiết bị có màu trắng trang nhã, kích thước 25x17x48cm, trọng lượng 5kg và bình chứa nước thải 0.6l. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan, sử dụng loại mô-tơ đảo mạch và được bán với mức giá 7.690.000 VND.
Máy sấy khô tay Mitsubishi JT-MC206GS

Máy sấy tay Mitsubishi JT-SB216JSH2-W-NE

Máy Mitsubishi JT-SB216JSH2-W-NE được sản xuất tại nhà máy ở Nhật Bản có màu trắng đẹp mắt. Sản phẩm có tính năng sưởi hiện đại, rất an toàn với cầu trị tự ngắt khi quá tải và đầu mối dây nguồn kết nối bên trong.
Kích thước của máy là 30x21.9x 67cm với trọng lượng 11kg và bình chứa nước thải 0.8l. Sản phẩm sử dụng động cơ một chiều - không chổi than, sấy khô trong thời gian 3 tới 4 giây.
Máy được kết nối treo tường, hoạt động với công suất 720-1240W, tốc độ dòng khí 106 m/s và lưu lượng khí 3.1 m3/phút. Thiết bị có độ ồn 58-61 dB và đang được bán với mức giá 33.000.000 VND.
Máy sấy tay Mitsubishi JT-SB216JSH2-W-NE

3. Địa chỉ cung cấp máy sấy tay Mitsubishi uy tín

Máy sấy khô tay thương hiệu Mitsubishi sở hữu nhiều tính năng ưu việt về chất lượng cũng như mẫu. Sản phẩm chiếm được cảm tình rất lớn của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, để sở hữu trọn vẹn những đặc điểm tuyệt vời của thiết bị, quý khách hàng cần lựa chọn sản phẩm tại nhà cung cấp uy tín.
Ngân Phát là đơn vị phân phối máy sấy tay Mitsubishi tại Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu. Sản phẩm của thiết bị vệ sinh Ngân Phát đa dạng về chủng loại, kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, công suất. Tất cả các mặt hàng do Ngân Phát cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh.
Đến với Ngân Phát, quý khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu, sở thích và tài chính. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách sở hữu thiết bị tốt nhất. 
Ngân Phát là địa chỉ cung cấp máy sấy khô tay uy tín hàng đầu
Trên đây là thông tin chia sẻ về những mẫu máy sấy tay Mitsubishi đang được yêu thích nhất hiện nay. Thiết bị có nhiều tính năng ưu việt làm hài lòng người tiêu dùng. Bạn hãy đến với Ngân Phát ở địa chỉ 17 và 265 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội để được hỗ trợ sở hữu sản phẩm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét