Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Ưu điểm của máy sấy tay PANASONIC - top 3 sản phẩm đáng mua nhất

Nếu trước đây sau khi rửa tay xong chúng ta thường dùng giấy hoặc khăn để lau tay khô thì hiện nay đã được thay thế bằng máy sấy tay rất hiện đại và làm khô tay hiệu quả. Thương hiệu Panasonic là một trong những cái tên rất nổi bật về sản phẩm này. 

Ưu điểm của máy sấy tay Panasonic

Panasonic là thương hiệu máy sấy tay được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp. Lớp vỏ nhựa bên ngoài được làm bằng nhựa ABS có khả năng tránh được những tác động từ bên ngoài như bụi, oxy hóa, nhiệt độ cao. Bề mặt nhựa được làm nhẵn mịn, sáng bóng nên có thể dễ dàng lau chùi khi cần thiết. Các sản phẩm của Panasonic đều được thiết kế đơn giản, có hình trụ hoặc hình chữ nhật phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 
Máy làm khô tay của thương hiệu này thường có hai loại đó là máy sấy có khay chứa nước và máy không có khay chứa nước. Sản phẩm được tích hợp các công nghệ hiện đại như tỏa ra gió thường và gió nóng để việc sấy tay đạt hiệu quả. Đặc biệt vào mùa hè người dùng có thể tắt chức năng sấy nóng để tiết kiệm điện. 
Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản, người dùng chỉ cần đưa tay vào gần má. Bộ phận cảm biến của máy sẽ nhận biết và báo hiệu để máy hoạt động tỏa ra luồng khí ấm để hong khô tay. Sử dụng máy hong tay rất an toàn, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm lây lan qua việc tiếp xúc da tay. 

Top 3 máy sấy tay panasonic được sử dụng nhiều nhất

Máy sấy khô tay của thương hiệu Panasonic được nhiều người lựa chọn sử dụng. Dưới đây là một số sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua nếu có ý định mua dòng sản phẩm này. 

Máy sấy khô tay Panasonic FJ-T10T1

Sản phẩm máy sấy tay nhập khẩu này có dạng tủ đứng. Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa cao cấp ABS, có khả năng kháng khuẩn, đặc biệt với hệ thống lưới lọc Allerbuster mang đến luồng gió luôn sạch sẽ và an toàn. Sản phẩm có 2 chế độ với cấp độ thổi gió khác nhau. Giúp việc sấy khô tay nhanh chóng và hiệu quả. 
Trong quá trình hoạt động nếu có hiện tượng hoạt động liên tục trong 60 giây, khiến máy bị nóng thì mạch bảo vệ sẽ tự động ngắt điện. Điều này đảm bảo tuổi thọ của máy và an toàn cho người sử dụng. Với hệ thống đèn led xanh có chức năng nhận biết tay trước khi có gió thổi. 
Sản phẩm này được ứng dụng trong nhiều công trình nhà vệ sinh khác nhau như cho nhà vệ sinh công cộng, nhà hàng, trường học, khách sạn, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim,...
Thông số kỹ thuật
  • Nguồn điện: 220V AC- 50Hz
  • Công suất: 1.020W - 1.250W
  • Chế độ sấy: 2 chế độ (sấy thường và sấy nóng)
  • Vận tốc dòng khí: 108 - 132 m/s
  • Tốc độ sấy khô: từ 5 - 9 giây
Máy sấy khô tay Panasonic có nhiều độ bền cao

Máy sấy khô tay Panasonic FJ-T09B3

Máy sấy khô tay Panasonic FJ-T09B3 có chức năng thổi gió làm khô tay nhanh chóng. Gió được thổi từ sản phẩm này rất mạnh và nhanh, với hai chế độ làm khô đó là gió thương và gió nóng mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Chất liệu sản xuất máy là nhựa ABS nên có độ bền cao, khả năng kháng khuẩn hiệu quả đảm bảo vệ sinh khi sử dụng. 
Máy có khả năng tự hoạt động bằng hệ thống cảm biến chuyển động hồng ngoại. Đặc biệt vào mùa hè người sử dụng có thể tắt chế độ sưởi nóng để tiết kiệm điện. Khi máy hoạt động quá tải, máy sẽ tự động ngắt ngay lập tức để tránh tình trạng chập cháy. 
Sản phẩm được thiết kế treo tường rất tiện lợi, không chiếm nhiều không gian của nhà vệ sinh. Cũng giống các sản phẩm máy sấy khô tay khác, bạn chỉ cần đưa tay vào gần máy là máy sẽ tự hoạt động tạo gió để sấy. 
Thông số kỹ thuật
  • Nguồn điện : AC 220V/50Hz
  • Công suất : 1020 W
  • Vận tốc dòng khí : 90 - 110m/s
  • Nhiệt độ : 45oC - 75 oC
  • Độ ồn:  55dB(A)
  • Thời gian sấy khô tay:  4s ~ 9s
Sử dụng máy sấy khô tay giúp đảm bảo vệ sinh

Máy sấy khô tay Panasonic FJ-T09A3

Sản phẩm này không có nhiều điểm khác biệt so với hai sản phẩm trên. Điểm nổi bật đó là thời gian sấy của thiết bị này nhanh hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần mất 10-12 giây là có thể sấy khô tay. Với hai chế độ gió thổi lạnh và nóng người dùng có thể lựa chọn 1 trong hai để đáp ứng nhu cầu và tăng hiệu quả của việc sấy tay. 
Có thiết kế đơn giản, có thể treo tường mang đến sự tiện nghi tiện lợi cho không gian nhà vệ sinh của nhiều công trình khác nhau như: Gia đình, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,...
Thông số kỹ thuật
  • Công suất : 1070 W
  • Vận tốc dòng khí : 132 m/s
  • Nhiệt độ : 45 độ C - 75 độ C
  • Độ ồn:  61 dB(A)
  • Thời gian trễ:  +- 15 s
  • Sấy khô tay siêu tốc từ 10-12 giây
Máy sấy khô tay panasonic có hai chế độ gió linh hoạt

Mua máy sấy tay Panasonic ở đâu chất lượng

Bạn đang phân vân và tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy sấy tay PANASONIC tại Hà Nội uy tín và chất lượng thì hãy đến với showroom Ngân Phát. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm đảm bảo chất lượng cho không phòng tắm, nhà vệ sinh của gia đình mình. 
Đến với Ngân Phát bạn sẽ yên tâm với những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo là điểm cộng giúp Ngân Phất ghi điểm với khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ chăm sóc của chúng tôi. 
Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn ưu điểm của máy sấy tay Panasonic và top 3 sản phẩm đáng mua nhất của thương hiệu này. Hy vọng bạn đã có được những thông tin bổ ích và có lựa chọn máy sấy khô tay phù hợp với nhu cầu của mình.
Chi tiết sản phẩm và nhận báo giá máy sấy tay xem tại: https://thietbivesinhviet.com/may-say-tay-tu-dong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét